Nhà tôi “3 Đời Gọi Hồn Chữa Bệnh”, đến đời tôi thì được lên phường đóng phạt

Nhà tôi “3 Đời Gọi Hồn Chữa Bệnh”, đến đời tôi thì được lên phường đóng phạt | Bản tin trưa 5/4

Nội dung chi tiết bao gồm:

1. Cập nhật tình hình dịch covid 19 mới nhất.

Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 8h00 ngày 4/4 (theo giờ Việt Nam), trên thế giới có tổng cộng 131.342.561 ca mắc Covid-19 và 2.858.675 ca không qua khỏi.

2. Hôm nay, Quốc hội bỏ phiếu kín để bầu Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ.

Kết quả bỏ phiếu kín trước đó cho thấy, tổng số phiếu phát ra là 477 phiếu, trong đó, có 471 phiếu đồng ý, 5 phiếu không đồng ý và 1 không hợp lệ.

Người ký Nghị quyết bầu ông Nguyễn Xuân Phúc làm Chủ tịch nước là Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ. Nghị quyết có hiệu lực kể từ khi Quốc hội biểu quyết thông qua vào ngày 5.4.2021.

Ngay sau khi Quốc hội thông qua Nghị quyết bầu ông Nguyễn Xuân Phúc làm Chủ tịch nước, tân Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã thực hiện nghi thức tuyên thệ.

3. Vào quán nước gây sự nam thanh niên bị chủ quán đ.â.m ch.ế.t.

Ngày 4/4, Công an huyện Bù Đăng (Bình Phước) cho hay đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ việc xảy ra tại khu phố Đức Hòa, thị trấn Đức Phong.

4. Tình bạn diệu kỳ, 2 thanh niên thuê xe ô tô để đi tr.ộ.m xe máy.

Thuê ô tô lên Đà Lạt để thực hiện 4 vụ “đá” xe máy chỉ trong một ngày, 2 thanh niên vừa bị Công an TP Đà Lạt tóm gọn

5. Xử phạt “thầy đồng” chuyên gọi h.ồ.n chữa cov|d 19 và ung thư.

Công an quyết định xử.phạt 12,5 triệu đồng đối với ‘thần y’ tự in danh thiếp, đăng tải thông tin chữa được u.thư, COVID-19 bằng phương pháp… ợ hơi, nhổ nước bọt.

6. Cảnh báo ăn.cắp thông tin thẻ tín dụng qua tin nhắn SMS.

Nhiều người tiêu dùng bất đắc dĩ mang nợ hàng chục triệu đồng bởi các chiêu thức gjả.mạo nhà mạng viễn thông, nhắn tin hướng dẫn nâng cấp sim 4G…

7. Sau làn sóng kêu gọi tẩy chay của người Việt, H&M giờ như thế nào.

Đứng trước những thông tin nghi vấn H&M chấp nhận bản đồ có ‘đường lưỡi bò’ phi pháp, ảnh hưởng đến chủ quyền,…giới trẻ Việt Nam kêu gọi tẩychay, lên án,… dù trước đó rất yêu thích hãng này.

8. Kỹ năng cuộc sống, con bạn phải làm sao khi bị bắt nạn ở trường.

Vì bắt nạt người khác làm cho trẻ cảm thấy có ảnh hưởng, sức mạnh. Con người đều cần cảm thấy bản thân có ảnh hưởng, có tác động. Nếu không có được cảm giác gây ảnh hưởng một cách lành mạnh, trẻ có thể khó chống lại cám dỗ của việc gây ảnh hưởng một cách không lành mạnh.

Mời các bạn xem video phía trên để biết thêm thông tin chi tiết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *