Chân dung 2 cầu thủ kiến tạo và ghi bàn giúp Việt Nam giành HCV SEA Games 31: đỗ thủ khoa, nhà giàu “nứt vách”

Nhâm Mạnh Dũng đang nhận về rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Tối 22/5, U23 Việt Nam có trận chung kết với U23 Thái Lan tại SEA Games 31. Trong suốt trận ᵭấu căng thẳng, các cầu thủ đã thi ᵭấu hết mình.

Và đến phút 84 Nhâm Mạnh Dũng đã nhận quả tạt của Phan Tuấn Tài, ᵭάпҺ đầu và ghi bàn thắng duy nhất của trận ᵭấu, ấn định chiến thắng 1 – 0 cho U23 Việt Nam, giúp các chàng trai của chúng ta giành được chiếc HCV SEA Games đáng nhớ.

Nhâm Mạnh Dũng

Ngay lập tức, thông tin về Nhâm Mạnh Dũng đã được dân tình cập nhật liên tục. Được biết từ trước khi có mặt tại SEA Games năm nay, Nhâm Mạnh Dũng (SN 2000) đã được nhiều người biết đến khi thi ᵭấu ở cấp CLB – CLB Viettel. Bằng chứng rõ ràng nhất là chàng cầu thủ đã có hơn 28k người theo dõi trang cá nhân.

Và đương nhiên mọi chuyện không dừng lại ở những con số hay chuyện chuyên môn. Bởi lẽ với con mắt ϮιпҺ tường của hội mê trai đẹp, Nhâm Mạnh Dũng chính là một cái tên xứng đáng được follow gấp nhờ chiều cao 1m81 ấn tượng, thể hình đẹp và khuôn mặt góc cạnh.

Bình thường cực kỳ đẹp trai

Lúc thi ᵭấu cũng rất xuất sắc

Ảnh chụp vội trên tivi của Nhâm Mạnh Dũng cũng đủ khiến dân tình xuýt xoa

Không phụ sự chuẩn bị kỹ càng của tuyển bóng đá nam và hàng nghìn cổ động viên đội mưa đến cổ vũ, trận đấu kết thúc mỹ mãn với pha ghi bàn “quý hơn vàng” của Nhâm Mạnh Dũng. Tuy nhiên, hình ảnh Phan Tuấn Tài với pha kiến tạo cực khéo léo cũng không hề bị lu mờ trong mắt cổ động viên.

 Vẻ ngoài đẹp trai như tài tử của Tuấn Tài khiến dân tình xao xuyến. (Ảnh: VTV)
Vẻ ngoài đẹp trai như tài tử của Tuấn Tài khiến dân tình xao xuyến. (Ảnh: VTV)

Được xem như phát hiện mới của huấn luyện viên người Hàn Quốc, Nhâm Tuấn Tài không chỉ gây ấn tượng với tư duy chơi bóng đỉnh cao mà anh chàng còn được lòng dân tình bởi vẻ ngoài đẹp trai như tài tử. Chàng cầu thủ Đắk Lắk sở hữu gương mặt hiền lành, thư sinh cùng chiếc mũi cao thần thánh tạo cảm giác dễ gần.

 Anh chàng là thủ khoa đầu vào của trường Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội. (Ảnh: FB Phan Tuấn Tài)
Anh chàng là thủ khoa đầu vào của trường Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội. (Ảnh: FB Phan Tuấn Tài)

Với trọng trách hậu vệ cánh trái cùng phong cách thi đấu lăn xả hết mình, Phan Tuấn Tài được khán giả gọi vui là “Đoàn Văn Hậu 2.0”. Ngoài những thành tích đáng nể trong các trận đấu, Tuấn Tài một lần nữa khiến dân tình trầm trổ khi là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh Đại học Chính quy năm 2020 của trường Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội. Trước đó, anh chàng còn được đánh giá là tài năng nở rộ sớm khi tham dự vòng loại U19 châu Á 2019.

 Phan Tuấn Tài ghi dấu ấn bởi những màn kiến tạo đỉnh cao trong các trận đấu. (Ảnh: Zing)
Phan Tuấn Tài ghi dấu ấn bởi những màn kiến tạo đỉnh cao trong các trận đấu. (Ảnh: Zing)

Chung kết giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam tại SEA Games 31 không phải trận đấu đầu tiên Phan Tuấn Tài được nhiều người chú ý. Trong những lần ra quân trước đó, “học bá sân cỏ” cũng mang về cho tuyển Việt Nam nhiều pha kiến tạo với lối chơi nhạy bén. Tuy không chiếm trọn spotlight tại trận đấu quan trọng nhưng tài năng của Phan Tuấn Tài đã một lần nữa được khẳng định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *