Hoài Linh đi hát đáᴍ cưới, ngồi co ro ăn cơᴍ hộp: Nhìn ᴛhấy xóᴛ ᴍà khán giả không ᴍấy ᴍặn ᴍà

Dân mạng hiện đang rần rần trước loạt khoảnh khắc Hoài Linh hát đám cưới ở miễn Tây và hình ảnh nam nghệ sĩ ngồi co ro ăn cơm hộp ở phía sau cánh gà.

Từ sau ồn ào về tiền từ thiện trong năm 2021, NSƯT Hoài Linh là một trong những cái tên được dư luận nhắc nhiều cho đến ngày nay. Loạt lùm xùm không hay khiến nam danh hài phải lui về ở ẩn, hiếm khi xuất hiện trên sân khấu lẫn các sự kiện giải trí.

Mãi cho đến đầu năm 2022, Hoài Linh mới chính thức đánh dấu sự trở lại showbiz bằng một dự án phim điện ảnh. Song, tần suất xuất hiện của nam nghệ sĩ vẫn không còn dày đặt như xưa. Cũng kể từ lần tài xuất đó cho đến nay, mọi nhất cử nhất động của nam danh hài đều thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng.

Một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của Hoài Linh tại chương trình hải ngoại cùng ca sĩ Như Quỳnh (ảnh vietnamnet)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip NSƯT Hoài Linh xuất hiện tại một đám cưới ở miền Tây với trang phục đơn giản. Khi được người dẫn chương trình giới thiệu sự có mặt, nam danh hài liền lập tức đứng lên và cúi chào quan khách. Tuy nhiên, đáp lại sự thân thiện của Hoài Linh, khán giả xung quanh dường như khá lạnh nhạt và chỉ có lác đác vài người vỗ tay chào đón nam nghệ sĩ.

Hoài Linh thân thiện chào bà con tại một đám cưới ở miền Tây (ảnh chụp màn hình tiktok)

Bên cạnh đó, Hoài Linh còn được mời lên sân khấu thể hiện một ca khúc nhằm góp vui cho hôn lễ. Dù đây chỉ là một không gian nhỏ và có phần khá “dân dã” không được hoành tráng như sân khấu lớn, thế nhưng nam danh hài vẫn hết mình trình diễn. Đáp lại sự nhiệt tình từ Hoài Linh, hàng loạt quan khách có mặt đều chăm chú theo dõi, thậm chí là ghi hình lại phần trình diễn của anh trong sự thích thú.

Nam danh hài hát góp vui trong đám cưới (ảnh chụp màn hình tiktok)

Chưa hết, trên các diễn đàn mạng xã hội còn bỗng dưng lan truyền khoảnh khắc Hoài Linh đang dùng bữa tại hậu trường của một chương trình. Theo như hình ảnh được đăng tải, nam danh hài sinh năm 1969 đang ngồi co hai chân lên ghế, ăn mặc rất chi đơn giản và dùng vội cơm hộp trông khá kham khổ.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ rộng rãi, cộng đồng mạng liền nổ ra nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh. Một số fan hâm mộ thì nhận xét Hoài Linh giản dị, chân chất, phía còn lại thì đưa ra không ít ý kiến mỉa mai, châm biếm nam nghệ sĩ đang cố “diễn” cảnh khổ.

Bức ảnh dùng cơm hộp với bộ dạng khắc khổ của Hoài Linh nhận về nhiều tranh cãi gần đây (ảnh saostar)

Thế nhưng, ngay sau khi tìm hiểu rõ thực hư về nguồn gốc bức ảnh thì thực ra đây chỉ là khoảnh khắc được dân mạng chia sẻ lại, chứ không phải mới diễn ra như lời đồn đoán. Được biết, hình ảnh này được ghi lại trong hậu trường liveshow hài của Kiều Minh Tuấn vào năm 2017. Theo đó, Hoài Linh xuất hiện tại đây với mục đích là để hỗ trợ “đàn em”. Cụ thể hơn vì sao lại có khoảng khắc này là do sau khi chỉnh trang, “anh Bốn” phải cố tranh thủ ăn cơm hộp để có thể kịp thời chuẩn bị cho phần biểu diễn.

Trước đó, xuất hiện trong một bài phỏng vấn, nam nghệ sĩ cũng từng chia sẻ về cách ngồi co chân lên ghế khi ăn của mình. Hoài Linh còn tiết lộ đây vốn dĩ là thói quen của anh, phải ngồi tư thế đó mới có cảm giác ăn ngon miệng.

Tuy nhiên, đây chỉ là cảnh hậu trường trong liveshow Kiều Minh Tuấn từ năm 2017 (ảnh saostar)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *