Gia thế khủng của ca sĩ Thủy Bi – bà mẹ combat nguyên trường quốc tế để bảo vệ con: Single mom vẫn chi tiền tỷ lo học phí

Liên quan đến vụ việc phụ huynh trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA, An Phú, TP Thủ Đức) phản ánh con gái bị bạn học “tác động” vào ngày 26/5 vừa qua đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Thái độ cương quyết cùng cách nói chuyện cực kì đanh thép của chị Trần Hà Thủy khiến nhiều người vô cùng nể phục. Hiện tại, các clip của chị Thủy Bi đã đạt hàng triệu lượt xem và tìm kiếm chỉ trong vài giờ đăng tải.

Ngay sau khi vụ việc gây xôn xao khắp cõi mạng, dân tình cũng lập tức chú ý đến danh tính người mẹ “chiến” nhất MXH. Ít ai biết trước đây Trần Hà Thủy từng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.

Thủy Bi sinh ra trong gia đình có gia thế khủng. Cha mẹ cô đều làm trong ngành y. Bởi vậy nên chị được gia đình kỳ vọng sẽ nối nghiệp ngành y. Tuy nhiên vì đam mê với âm nhạc nên Thủy Bi đã quyết định theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên sau này, dưới áp lực của gia đình Thủy Bi phải sang nước ngoài du học.

Năm 20 tuổi, Thủy Bi mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên đứa bé lại không được thừa nhận bởi khi đó cô và bạn trai còn quá trẻ. Gạt đi tất cả điều tiếng, Thủy Bi quyết một lòng sinh con và nuôi con một mình.

Ba năm sau, Thủy Bi kết hôn với người đàn ông khác nhưng mái ấm gia đình cũng không được trọn vẹn. Cô có thêm cho mình một bé gái và hiện tại, Thủy Bi đang là mẹ đơn thân với 1 bé lớn (11 tuổi) và bé thứ 2 (8 tuổi).

Suốt nhiều năm qua cô vẫn là người mẹ đơn thân kiên cường. Để con có môi trường học tập tốt nhất, Thủy Bi không tiếc mỗi năm bỏ ra hàng trăm triệu cho con học trường quốc tế.

Hiện tại, Thủy Bi rất tích cực tham gia nghệ thuật đặc biệt là ca hát để thỏa mãn đam mê của mình, cùng với đó cô còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và đã gặt hái được không ít thành công.

Câu chuyện của nữ ca sĩ Thủy Bi khiến nhiều người vô cùng xúc động. Hiện tại, phía nhà trường vẫn chưa lên tiếng về vụ việc đang gây xôn xao dư luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *